Góc tư vấn

Bí quyết để có một thân hình chuẩn, làn da mịn màng cùng nhau đón tết 2015

Rate this post
Ngày đăng: 09/06/2021 | 17:15
Rate this post

Tết đến, xuân về, ai ai cũng muốn mình thật đẹp nhất để đón tết vui vẻ. Để trẻ trung vui xuân đón tết, phụ nữ nên tăng cường làm đẹp. Tuy nhiên, với thời tiết chuyển mùa này, tiết trời lạnh, khô hanh thường tác động tiêu cực đến làn da của bạn. Cơ thể luôn ở trạng thái mất nước, da dẻ trở nên khô mốc, nứt nẻ, dễ bong tróc. Tuyến mồ hôi giảm bài tiết, melanin tăng cường tích tụ dưới da. Trời râm mát nên nhiều người chủ quan không dùng kem chống nắng trong khi tia UVA, UVB vẫn hoạt động rất mạnh. Nguy cơ da bắt nắng là không thể tránh khỏi.

Sử dụng phòng xông hơi thường xuyên để xinh đẹp đón tết nào!

Còn về vóc dáng thì sao? Mùa đông, lượng vitamin D hấp thụ qua da giảm mạnh do mặc quá kín. Thiếu vitamin D, khả năng phân hủy chất béo giảm, lượng calo nạp vào tích trữ thành mỡ. Bên cạnh đó, nhiệt độ càng thấp, càng có cảm giác nhanh đói và muốn ăn nhiều hơn. Ngủ nhiều, lười vận động cũng là một trong những nguyên nhân khiến số đo và trọng lượng cơ thể gia tăng. Do vậy, vóc dáng xấu đi.

Nhất dáng nhì da, thế mà vào cái tiết trời đông này, cả làn da lẫn vóc dáng đều xấu đi, do vậy nhất là phụ nữ, luôn tìm cho mình phương pháp cải thiện làn da và vóc dáng theo ý muốn. Hiện nay, có rất nhiều cách để cải thiện như: dùng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tập gym, trị liệu spa,… Tuy nhiên, do đặc trưng khí hậu và tình trạng của từng làn da của mỗi người là khác nhau ở mỗi vùng miền, do vậy phương pháp tối ưu nhất cho bạn là xông hơi. Bạn nên xông hơi 20-30 phút mỗi tuần để có được vẻ đẹp như ý muốn. Đây là phương pháp làm đẹp từ bao đời nay, được áp dụng rất phổ biến, vừa hiệu quả lại an toàn. Xông hơi không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp bạn có một làn da trắng trẻo, mịn màng, vóc dáng của bạn trở nên thon gọn, không còn lượng mỡ dư thừa, xấu xí.

Nói về xông hơi, thì nó cực kì nhiều tác dụng mà ta nên biết. Xông hơi là liệu pháp giúp cơ thể toát mồ hôi, thúc đẩy phân giải melanin và bài tiết các chất độc hại. Tuyến nhờn tăng cường hoạt động dưỡng ẩm cho da, máu huyết lưu thông, collagen liên tục được tái tạo. Nhờ đó, bạn luôn có một làn da hồng hào, sáng mịn. Nhiệt độ cao thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa khả năng tích tụ mỡ, endorphin sản sinh ra giúp giảm stress, duy trì sự hưng phấn, do vậy bạn không lo bị tăng cân trong tiết trời lạnh này.

Hiện nay, với sự ra đời của nhiều thiết bị xông hơi, phòng xông hơi, máy xông hơi, … giúp cho việc xông hơi trở nên phổ biến và dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy đến với TOANPHAT.JSC để được tư vấn, thiết kế, lắp đặt thiết bị spa, xông hơi ngay tại gia đình bạn. Toàn Phát là đơn vị sản xuất phòng xông hơi, máy xông hơi mang thương hiệu AMAZON. Đây là thương hiệu uy tín, lâu năm chuyên thiết kế, lắp đặt cho các spa, resort, khách sạn,… và gia đình. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng.

Tin liên quan

Thiết bị xông hơi