Góc tư vấn

Có nên mua phòng xông hơi khô ướt kết hợp?

Rate this post
Ngày đăng: 09/06/2021 | 17:15
Rate this post

Xông hơi đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, từ việc thư giãn đến việc cải thiện và nâng cao sức khỏe. Xông hơi hiện nay phổ biến với xông hơi khô và xông hơi ướt, mọi loại đều có những ưu điểm của riêng mình. Bạn đang tìm mua phòng xông hơi nhưng đang băn khoăn có nên mua phòng xông hơi khô ướt kết hợp không? Cùng Toàn Phát tìm câu trả lời nào!

Có nên mua phòng xông hơi kết hợp khô và ướt?

Có nên mua phòng xông hơi khô ướt kết hợp?

Mỗi phương pháp xông hơi đều có những ưu điểm nổi bật khác nhau. Bạn đang băn khoăn có nên mua phòng xông hơi kết hợp khô ướt không chính là đang chưa xác định được những ưu điểm của từng phương pháp.

Toàn Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể về công dụng của 2 phương pháp để bạn có quyết định. Và chắc chắn sẽ nhận thấy được ưu điểm tuyệt vời và lý do tại sao phải mua phòng xông hơi khô ướt kết hợp.

Ưu điểm của các phương pháp xông hơi

Phương pháp xông hơi khô và xông hơi ướt hoạt động theo các cơ chế khác nhau. Vì vậy, hiệu quả mà chúng đem lại có đôi chút sự khác biệt. Cụ thể:

  • Phòng hơi xông khô

Phương pháp xông hơi khô hay còn gọi là Sauna. Đây là phương pháp dựa trên sự tỏa nhiệt của các hòn đá và sỏi được đun nóng. Nhiệt độ phòng sẽ được đưa lên đến hơn 50 – 75 độ C và độ ẩm ở mức 10% giúp cơ thể phản ứng đổ mồ hôi và tự làm mát cho cơ thể.

Xông hơi khô sẽ rất tuyệt vời cho những người muốn giảm cân, muốn loại bỏ đi những phần mỡ thừa trên cơ thể như bụng, mông hoặc đùi,…Các mỡ thừa sẽ bị đốt cháy và thải loại ra ngoài bằng tuyến mồ hôi giúp cơ thể săn chắc. Xông hơi khô đảm bảo sự thải loại này hoàn toàn tự nhiên nên vẫn giữ được sự cân bằng cho cơ thể.

Ngoài ra, xông hơi khô còn giúp nhiệt độ cơ thể tăng nhanh, loại bỏ các vi khuẩn, ký sinh trùng hoặc nấm phát triển trên cơ thể. Giúp làn da sáng, trẻ trung và hạn chế lão hóa. Cứ 20 phút xông hơi bạn sẽ tiêu tốn lượng calo tương đương 30 phút chạy bộ mỗi ngày.

Các phòng xông hơi khô để đảm bảo công dụng thường phải được làm từ những loại gỗ chuyên dụng. Ghế và các vật dụng đi kèm thường được làm bằng gỗ để đảm bảo nhiệt độ luôn giữ ở mức an toàn khi người dùng tiếp xúc.

  • Phòng xông hơi ướt

Phương pháp xông hơi ướt hay còn gọi là Hammam, phương pháp này tận dụng phòng sử dụng kính cường lực và máy tạo nhiệt ướt ở khoảng 45 độ C. Nhưng phương pháp này tạo ra độ ẩm cao gần 100%.

Với phương pháp xông hơi ướt, lỗ chân lông sẽ được làm thông thoáng. Các chất độc sẽ được bài tiết ra ngoài. Làn da mịn màng, mụn trứng cả giảm hẳn đi và các vấn đề về cơ xương khớp cũng được hỗ trợ cực tốt. Hệ hô hấp của bạn cũng được bảo vệ, giảm bớt các bệnh viêm xoang,…

Lý do bạn nên mua phòng xông hơi khô ướt kết hợp?

Với những ưu điểm tuyệt vời mà xông hơi khô và xông hơi ướt đem lại, tại sao bạn không sở hữu cho mình cả 2 phòng xông hơi để chăm sóc tốt nhất cho cơ thể? Việc lắp đặt 2 phòng xông hơi có thể phù hợp nếu bạn có phòng riêng cho xông hơi hoặc phòng tắm rộng.

Phòng xông hơi kết hợp tiết kiệm không gian và cực kỳ sang trọng!

Nhưng đã dễ dàng hơn rất nhiều với phòng xông hơi dạng kết hợp, với những ưu điểm giúp tiết kiệm được không gian. Giá thành chỉ ở mức dao động từ 50 đến 100 triệu đồng tùy thuộc vào các yếu tố và kích thước khác nhau.

Bạn sẽ tận hưởng được những chất lượng hoàn hảo và giúp căn phòng đạt được độ thẩm mỹ tốt hơn. Sự tinh tế, hiện đại của phòng xông hơi kết hợp sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và ấn tượng. Đây sẽ là vật trang trí nội thất tuyệt vời cho căn nhà của mình.

Toàn Phát JSC cung cấp phòng xông hơi khô ướt kết hợp chất lượng, uy tín, giá rẻ!

Toàn Phát JSC với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu các sản phẩm, thiết bị nhà tắm đem đến đa dạng giải pháp cho sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Khi đến Toàn Phát, bạn sẽ lựa chọn dễ dàng với đa dạng mẫu mã, kích thước và kiểu dáng từ sản phẩm nhập khẩu đến theo yêu cầu.

Sản phẩm nhập khẩu đảm bảo 100% chính hãng từ các thương hiệu lớn. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu tạo làm những mẫu mã phòng tắm ấn tượng cho riêng mình được sản xuất bởi chính Toàn Phát. Các sản phẩm được làm ra đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu nhưng giá thành chỉ bằng ¼ so với các sản phẩm ngoại nhập.

Phòng xông hơi khô ướt kết hợp là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, tiết kiệm không gian cũng như tạo nên không gian ấn tượng, sang trọng và hoàn hảo. Hãy gọi ngay cho Toàn Phát JSC để được tư vấn và sở hữu sản phẩm chất lượng, uy tín, giá tốt nhất!

 

Tin liên quan

Thiết bị xông hơi