Góc tư vấn

Bồn tắm góc – Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian hoàn hảo

5/5 - (1 bình chọn)
Ngày đăng: 09/06/2021 | 17:15
5/5 - (1 bình chọn)

Bồn tắm góc là một trong những vật dụng hiện đại được nhiều người lựa chọn cho những không gian hiện đại. Với những không gian có diện tích hạn chế đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời vừa tiết kiệm diện tích vừa tiện nghi.

Tại sao nên sử dụng bồn tắm góc?

Bồn tắm góc là loại bồn tắm có từ một cạnh trở lên là cạnh vuông. Chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều loại bồn tắm này trên thị trường như bồn tắm hình bán nguyệt, bồn tắm vuông, bồn tắm chữ nhật… Tuy nhiên tại sao loại bồn tắm này lại được nhiều gia đình lựa chọn như vậy? Lý do là:

Tiết kiệm không gian

Với thiết kế nhỏ gọn, lại có cạnh vuông chính vì thế người dùng có thể tận dụng không gian góc phòng để đặt bồn tắm. Đây thường là vị trí thường chỉ dùng để đặt những vật dụng nhỏ chứ không đặt những thiết bị có kích thước lớn.  Và trên bồn tắm bạn có thể tận dụng phần góc để đặt những sản phẩm như tinh dầu, đồ trang trí… Điều này giúp bạn có thể tiện sử dụng mà không lo rơi vỡ hay mất thẩm mỹ.

Bồn tắm góc giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa

Giúp không gian có tính thẩm mỹ cao

Không chỉ tiết kiệm không gian mẫu bồn tắm này còn giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế và sạch sẽ hơn rất nhiều. Lắp đặt bồn tắm ở phần góc phòng giúp hạn chế tình trạng phòng tắm lúc nào cũng lênh láng nước sau khi tắm. Điều này giúp cho người dùng có thể vệ sinh phòng tắm một cách nhanh chóng.

Hiện nay bồn tắm góc cũng có rất nhiều mẫu mã, kích thước và làm bằng nhiều chất liệu. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể chọn được một mẫu bồn tắm phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà của mình.

Những yếu tố cần ghi nhớ khi lựa chọn bồn tắm góc hoàn hảo

Bồn tắm góc quả thực là giải pháp tuyệt vời để có được không gian hoàn hảo. Tuy nhiên trên thị trường không thiếu những mẫu bồn tắm loại này vậy lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Tham khảo những yếu tố sau để lựa chọn cho chính xác:

Lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp

Đa số bồn tắm góc có kích thước vừa phải giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên hiện nay cũng có rất nhiều loại bồn tắm với kích thước khác nhau. Một số kích thước của bồn tắm góc gia đình phổ thông nhất hiện nay như 950 x 950 x 500mm, 1100 x 1100 x 600 mm, 1250 x 1250 x 600mm, 1350 x 1350 x 600mm, 1400 x 1400 x 600 mm, KT: 1500 x 1500 x 600 mm… Tùy vào diện tích của phòng tắm mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Tốt nhất bạn nên chọn những bồn tắm có chiều sâu để sử dụng được lượng nước tối đa cho việc thư giãn.

Bạn nên lựa chọn bồn tắm với kích thước phù hợp

Công dụng của bồn tắm

Bồn tắm góc hiện đại không chỉ có tác dụng chứa nước để vệ sinh cá nhân. Hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm có thêm tính năng mát xa, đào thải độc tố cho cơ thể.  Và một số tính năng khác như hệ thống sen vòi, sục khí, gối đầu cao su… Chính vì thế tùy theo mục đích mà khách hàng có thể lựa chọn bồn tắm ngâm hoặc bồn tắm mát xa.

Chú ý đến chất liệu của bồn tắm

Chất liệu cũng là một yếu tố mà khách hàng cần chú ý khi lựa chọn bồn tắm. Hiện nay những bồn tắm được sản xuất trong nước thường sử dụng chất liệu composite hay galaxy ngọc trai. Còn với những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài thì lại được sản xuất từ chất liệu acrylic trắng, acrylic ngọc trai… Những chất liệu trên đều có độ sáng, bóng, chống bụi bẩn, ố vàng và vệ sinh rất dễ dàng.

Tuy nhiên chất liệu cũng quyết định giá thành của sản phẩm bồn tắm. Chính vì thế bạn có thể chọn sản phẩm với chất liệu phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Nhưng dù chọn sản phẩm nào thì cũng nên chú ý đến xuất xứ, độ bền, độ an toàn cao khi sử dụng.

Giá cả của sản phẩm

Có rất nhiều yếu tố quyết định giá bồn tắm góc như xuất xứ, chất liệu, kích thước… Chính vì thế khách hàng cũng nên chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình. Làm thế nào để đảm bảo có được sản phẩm tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Lựa chọn bồn tắm góc phù hợp với khả năng tài chính của mình

Ngoài những yếu tố trên bạn cũng cần chú ý đến một số yếu tố khác như: mẫu mã, màu sắc… để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bồn tắm góc chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời để bạn có thể setup được không gian thư giãn hoàn hảo cho gia đình mình. Tuy nhiên cũng đừng quên những yếu tố trên đây để có được một sản phẩm phù hợp nhất nhé! Liên hệ ngay với nhà cung cấp uy tín như Toàn Phát chắc chắn bạn sẽ được tư vấn chi tiết nhất.

Tin liên quan

Thiết bị xông hơi