Góc tư vấn

Nên mua bồn tắm nằm loại nào tốt, giá rẻ 2021

Rate this post
Ngày đăng: 09/06/2021 | 17:15
Rate this post

Việc sử dụng bồn tắm nằm dần trở thành xu hướng yêu thích hiện nay. Và bạn đang muốn “tậu” bồn tắm nằm cho không gian phòng tắm của mình. Bởi nó biến phòng tắm trở thành không gian thư giãn thực sự. Nơi mà bạn có thể hòa mình vào làn nước, thả lỏng mọi giác quan, thư giãn toàn thân… Vậy nên mua bồn tắm nằm loại nào tốt? Chắc chắn sẽ là câu hỏi mà bạn quan tâm lúc này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

Các kiểu dáng bồn tắm nằm phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có 2 kiểu bồn tắm nằm chính là bồn tắm nằm dài và bồn tắm nằm góc.

Bồn tắm nằm dáng dài

Bồn tắm nằm dáng dài

Bồn tắm nằm dáng dài là kiểu bồn tắm mà người dùng có thể nằm ngả toàn thân trong bồn. Nó thường được thiết kế kiểu có chân hoặc không chân. Trong đó, kiểu có chân được sử dụng phổ biến hơn cả. Bởi loại có chân yếm sẽ dễ dàng di chuyển và lắp đặt hơn nhiều so với loại không chân yếm.

Còn đối với loại không có chân yếm để lắp đặt sẽ cần phải thiết kế xây âm dưới sàn. Nên nó sẽ được đặt cố định và không thể di chuyển.

Bồn tắm nằm dạng góc

Bồn tắm nằm dạng góc

Loại bồn tắm này thường được sử dụng trong các không gian phòng tắm có diện tích không gian còn hạn chế. Nó có thiết kế dạng lục giác và đặt ở khu vực góc phòng tắm.

Ngoài ra, bồn tắm nằm còn được phân loại dựa trên các tính năng được tích hợp cùng bồn tắm.

Dựa theo tính năng nên mua bồn tắm nằm loại nào?

Lựa chọn bồn tắm nằm theo tính năng

Xét theo tính năng được tích hợp trong bồn tắm, chúng ta sẽ có những loại sau đây. Theo đó, mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng, bạn dựa theo nhu cầu và ngân sách dự chi để quyết định nên mua bồn tắm nằm loại nào?

Bồn tắm nằm loại thông thường

Đây là mẫu bồn tắm được sử dụng phổ biến nhất bởi giá của nó phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Bồn tắm có thiết kế kiểu dáng đơn giản với các tính năng chính: hệ thống vòi hoa sen, hệ thống cấp và xả nước trực tiếp từ bồn, massage sục khí hay sục thuỷ lực.

Bồn tắm nằm tích hợp tính năng massage

Bồn tắm nằm loại này được trang bị đầy đủ các tính năng như: nước nóng/ lạnh, bơm tăng áp lắp trực tiếp vào nguồn cấp nước, bơm massage, tính năng massage ở khu vực thành bồn giúp cơ thể thư giãn một cách tối đa.

Bồn tắm nằm tích hợp tính năng sục và massage

Đây là loại bồn tắm nằm cao cấp nhất hiện nay với đầy đủ các tính năng hiện đại bao gồm các tính năng của bồn tắm massage bình thường và trang bị thêm hệ thống sục khí bằng thuỷ lực. Nó có tác dụng đẩy mạnh quá trình lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu trong cơ thể. Từ đó, giảm thiểu các cơn  đau nhức, ê mỏi và tăng cường sức đầy kháng cần thiết cho cơ thể.

Lưu ý khi lựa chọn bồn tắm nằm

Lưu ý khi lựa chọn bồn tắm nằm

Để lựa chọn bồn tắm nằm chất lượng, giá tốt, phù hợp, bạn sẽ cần phải lưu ý một số điểm sau:

Lựa chọn phòng tắm phù hợp có kích thước cân đối

Kích thước bồn tắm nằm ảnh hưởng rất nhiều đến không gian thư giãn của bạn. Bạn nên lựa chọn bồn tắm có kích thước sao cho cân đối với kích thước tổng thể căn phòng. Nếu phòng tắm có kích thước rộng thì nên chọn bồn tắm nằm dáng dài còn nếu phòng có kích thước hạn chế thì nên chọn bồn tắm nằm dạng góc.

Ngân sách hợp lý

Bạn nên dựa vào mức ngân sách dự chi để lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp cũng như đáp ứng các tính năng, chất liệu, thiết kế… mà bạn yêu cầu. Đồng thời, dựa trên mức ngân sách đó, bạn có thể lên kế hoạch chọn đơn vị mua hàng hay thời điểm mua để nhận được mức giá ưu đãi nhất cho sản phẩm.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, bạn cần hiểu rõ mình cần gì ở sản phẩm đó và tất nhiên, bồn tắm nằm cũng vậy. Bạn cần biết bạn muốn sản phẩm này đáp ứng những nhu cầu nào của mình. Để từ đó, lựa chọn bồn tắm nằm có tính năng và thiết kế phù hợp nhất.

Tổng kết, bài viết trên đây đã đưa ra những gợi ý giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Nên mua bồn tắm nằm loại nào?” Hy vọng qua đây, bạn đã có phương án lựa chọn bồn tắm nằm phù hợp nhất cho không gian phòng tắm nhà mình.

Tin liên quan

Thiết bị xông hơi