Góc tư vấn

Top máy xông hơi spa chất lượng, bền bỉ, giá cả hợp lý 2021

Rate this post
Ngày đăng: 09/06/2021 | 17:15
Rate this post

Máy xông hơi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các spa làm đẹp. Nó có công dụng đào thải độc tố trong cơ thể, giảm thiểu stress, tăng cường sức khỏe. Vậy hiện nay, các spa đang sử dụng máy xông hơi nào là chủ yếu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top máy xông hơi spa trong bài viết chia sẻ dưới đây để có thêm thông tin.

Top máy xông hơi spa: máy Amazon

Máy xông hơi spa Amazon

Một trong top máy xông hơi spa không thể không nhắc đến máy Amazon của Toàn Phát. Đây là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị máy xông hơi hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Đây cũng là đơn vị nhượng quyền chính thức của Amazon tại Việt Nam nên đảm bảo mang đến tận tay khách hàng sản phẩm máy xông hơi Amazon đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Máy xông hơi spa Amazon có 2 loại chính là xông hơi khô và xông hơi ướt. Các thiết bị máy móc spa của Amazon có thiết kế vô cùng phức tạp đòi hỏi người lắp đặt, bảo trì phải có chuyên môn kỹ thuật cao.

Ngoài ra, do các linh kiện đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên khách hàng rất dễ tìm kiếm linh kiện Amazon để thay thế. Đồng thời, tiết kiệm thời gian bảo hành, sửa chữa.

Công suất của máy xông hơi Amazon vô cùng đa dạng, đáp ứng các công  năng sử dụng khác nhau của người dùng như: 4.5; 6; 9; 10.5; 12; 15; 18 kW.

Tất cả các máy xông hơi của Amazon đều được bảo hành chính hãng 12 tháng. Khách hàng nên lưu ý lựa chọn sản phẩm chính hãng để được hưởng những ưu đãi đặc quyền.

Máy xông hơi spa Harvia

Máy xông hơi Harvia

Đứng đầu trong top máy xông hơi Spa chắc chắn là thương hiệu Harvia đến từ Phần Lan. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng hoàn hảo, công năng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt và độ bền cao. Tuy nhiên, giá bán của máy xông hơi spa Harvia thì lại khá cao. Nó dao động từ 35 đến 80 triệu đồng/ máy.

Hiện nay, máy xông hơi spa Harvia cũng có 2 loại chính là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô với công năng đa dạng bao gồm: 4.5; 6; 9; 11 KW.

Máy xông hơi spa Takofi

Máy xông hơi Takofi

Tuy không nổi tiếng như thương hiệu máy xông hơi Harvia nhưng chất lượng sản phẩm máy xông hơi spa Takofi thì không hề kém cạnh. Đồng thời, giá sản phẩm hợp túi tiền của người Việt hơn với mức giá dao động từ 6 đến 18 triệu đồng tuỳ vào công suất hoạt động. Hơn nữa, các máy xông hơi Takofi được lắp đặt trực tiếp tại Việt Nam nên khách hàng sẽ tiết kiệm thêm chi phí vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành sau này.

Máy xông hơi spa Takofi có 2 loại là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt với công suất hoạt động: 4.5; 6; 9; 10.5; 12; 18 KW.

Xét về chính sách bảo hành thì Takofi có chính sách bảo hành rất tốt: 2 năm với dòng máy thường và 10 năm cho dòng sản phẩm cao cấp.

Máy xông hơi spa Spagold

Máy xông hơi Spagold

Đây là thương hiệu máy xông hơi spa của Trung Quốc được lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ hiện đại tại Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, máy xông hơi spa Spagold không chỉ được dùng nhiều trong các spa làm đẹp mà còn được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay.

Máy cũng bao gồm 2 loại: máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Trên đây là top máy xông hơi spa chất lượng, bền bỉ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nếu các bạn đang dự định kinh doanh spa hay lắp đặt phòng spa riêng tại nhà thì chắc chắn đây là một trong những sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Tin liên quan

Thiết bị xông hơi